Isländisch

In diesem Forum kannst Du in einer Fremdsprache schreiben und so die Sprache Deines Austauschlandes kennenlernen oder drinbleiben ;)
Lenski

Re: Isländisch

Beitragvon Lenski » 17.01.2014, 17:12

Übrigens ist das gar keine schlechte Übung für mich, hier ab und an zu schreiben! Verstehen, sprechen und lesen klappt ja alles ganz gut, nur schreiben tue ich sehr selten. Und ihr habt sicherlich auch Spaß daran euer Isländisch anzuwenden? :)

Mysla
ist wirklich nicht mehr zu helfen
Organisation: privat
Aufenthaltsdauer: länger als 12 Monate

Beitragvon Mysla » 17.01.2014, 22:23

Já mér fyndist líka gaman að spjalla á íslensku :P

Ég fékk tövlupóst frá íslensku fjölskyldunni minni (gastfamilie á íslensku?). 14 ára gamall sonur skrifaði að þau söknuðu mín. Auðvitað sakna ég Íslands núna, haha, en það er samt gott að vita að maður sé ekki bara gleymdur. :wink:

Lenski hat geschrieben:Oft sprechen sie mit mir Isländisch, während ich auf Englisch antworte. Ich habe also gute Voraussetzungen, mir fehlen lediglich Vokabeln

vá, það er flott! (En þú ert ekki í Reykjavík, það er stóri munurinn :lol: ). Hvað ertu búin að læra íslensku lengi?
"Immer weiter gerade aus. Nicht verzweifeln, denn da holt dich keiner raus. Komm, steh selber wieder auf"
--Nena & Friends, Wunder geschehn--

Eyþór
ist am Tag 5x hier
Organisation: AFS
Jahr: 2009/2010
Aufenthaltsdauer: 10 Monate
Land: Ísland

Beitragvon Eyþór » 18.01.2014, 21:55

Mysla hat geschrieben:Já mér fyndist líka gaman að spjalla á íslensku :P

(gastfamilie á íslensku?).

fósturfjölskylda :)

Mysla hat geschrieben:
Lenski hat geschrieben:Oft sprechen sie mit mir Isländisch, während ich auf Englisch antworte. Ich habe also gute Voraussetzungen, mir fehlen lediglich Vokabeln

vá, það er flott! (En þú ert ekki í Reykjavík, það er stóri munurinn :lol: ). Hvað ertu búin að læra íslensku lengi?

Hm, ég þurfti samt líka alltaf að vera duglegur í því að minna alla á að tala íslensku við mig, Norðlendingum finnst líka aðeins of gaman að tala ensku :roll: En þegar þau fatta að þú skilur alveg hvað þau segja, þá tala eiginlega allir íslensku, og þá lærir maður líka mjög hratt að tala sjálfur :D
12. März 2008 - Bewerbung abgeschickt | 16. Juni 2008 - Auswahlgespräch | 24. Juni 2008 - Zusage für Island! | 8. Mai 2009 - Garantiebrief | 30. Mai - 1. Juni 2009 - Orientation Camp | 4. August 2009 - Gastfamilie! | 21. August 2009 - Abflug

Mysla

Beitragvon Mysla » 19.01.2014, 18:17

Fósturfjölskylda - einmitt! Takk :)

Spurning: veit einhver um "tungumálsskírteini" (Sprachzertifikat) fyrir íslensku? Ég þarf skírteini að ég kann tvö tungumál á A2/B1 plani. Ég þurfti að æfa mig pínu til að ná B1-próf en ég veit ekki einu sinni ef slíkt íslensku-próf er til. :lol:

Edit: gott að heyra að ég er ekki sú eina sem þurfti að minna fólk á að tala íslensku við mig. En fósturfjölskyldan mín var flott — Faðurinn talaði ekki ensku og konan hans sagði að hún talaði ensku en samt trúi ég því ekki. Á hverju skipti að mig vantaði orð, skildi hún það ekki á ensku (eða þýsku).

Æi íslenskan mín er ekki góð í dag, vonandi skilið þið mig :lol:
"Immer weiter gerade aus. Nicht verzweifeln, denn da holt dich keiner raus. Komm, steh selber wieder auf"

Eyþór
ist am Tag 5x hier

Beitragvon Eyþór » 19.01.2014, 18:59

Mysla hat geschrieben:
Spurning: veit einhver um "tungumálsskírteini" (Sprachzertifikat) fyrir íslensku? Ég þarf skírteini að ég kann tvö tungumál á A2/B1 plani. Ég þurfti að æfa mig pínu til að ná B1-próf en ég veit ekki einu sinni ef slíkt íslensku-próf er til. :lol:

Því miður eru ekki til próf í íslensku eins og DELF í frönsku eða CPE/TOEFL í ensku :( Ég er líka búinn að leita lengi að einhverju svoleiðis, en það eru örugglega bara of fáir útlendingar sem tala íslensku. Það eina sem til er, er próf fyrir útlendinga sem vilja fá íslenskan ríkisborgararétt, en ég held ekki að þú getur tekið þetta próf án þess að sækja um ríkisborgararéttin (þetta próf er btw skítlétt, þetta er eiginlega bara djók.... :roll: )

Og svo langar mig líka að segja þér að ég held ekki að þú þyrftir að æfa þig til að ná B1, þú talar íslensku ógeðslega vel og mjög líklegt betra en það er væntanlegt fyrir B1-levelið! :D

Mysla hat geschrieben:Æi íslenskan mín er ekki góð í dag, vonandi skilið þið mig :lol:

Ég skildi þig nú alveg, engar áhyggjur :wink:
(smá leiðréttning samt, það er þið skiljið :) )
12. März 2008 - Bewerbung abgeschickt | 16. Juni 2008 - Auswahlgespräch | 24. Juni 2008 - Zusage für Island! | 8. Mai 2009 - Garantiebrief | 30. Mai - 1. Juni 2009 - Orientation Camp | 4. August 2009 - Gastfamilie! | 21. August 2009 - Abflug

Mysla

Beitragvon Mysla » 19.01.2014, 19:45

Haha já, skilið og skiljið þýða nú ekki það sama. :lol:

Eyþór hat geschrieben:Og svo langar mig líka að segja þér að ég held ekki að þú þyrftir að æfa þig til að ná B1, þú talar íslensku ógeðslega vel og mjög líklegt betra en það er væntanlegt fyrir B1-levelið!

ég verð að játa að ég hef ekki hugmynd um á hvaða level ég er. En þú ert ekki búinn að heyra mig tala íslensku :lol: Kosturinn þegar maður skrifar bara er að hann getur bara farið á netinu til að slá upp orðum og málfræði :wink:

Lenski

Beitragvon Lenski » 23.01.2014, 23:37

Hab das gerade auf meiner Facebook Seite entdeckt. Zu dem Zeitpunkt war ich noch in Schweden und habe schwedisch gelernt. Schön zu sehen, dass ich mir meinen kleinen Wünsche erfülle. :D Mensch, seit drei Jahren schlummert es also irgendwo in mir. :D

Bild

Næstu víku ætla ég að hitta íslenska stelpa, sem ætla að tala bara íslensku við mig. Við ætlum auðvitað að hittast í Bláu Könnuni. ;)
Zuletzt geändert von Lenski am 26.01.2014, 22:42, insgesamt 2-mal geändert.

Eyþór
ist am Tag 5x hier

Beitragvon Eyþór » 26.01.2014, 21:42

Lenski hat geschrieben:Næstu víku ætla ég að hitta íslenska stelpa, sem ætla að tala bara íslensku við mig. Við ætlum auðvitað að hittast í Bláu Könnuni. ;)

Ég eeelska bláu könnuna! :loveyou: Hún er eins og annað heimilið mitt, ég var eiginlega alltaf þarna :P Oooh hvað ég sakna hennar og þess að sitja þarna endalaus, borða besta eplaköku í heimi og drekka heitt súkkulaði! :(

En góða skemmtun, Lenski!

(Því miður get ég ekki séð myndina sem fylgir post-inu þínu, er það kannski bara hjá mér?)

Orava
Moderator
Organisation: YFU, Studium
Land: Finnland, Estland

Beitragvon Orava » 01.02.2014, 03:27

Kurze Frage: Die Färöer sagen immer "Eg fari niður" für "ich fahre nach Dänemark/Kopenhagen". Sagen die Isländer das eigentlich auch so?
Teic, Ziemeļu vējš:
No kurienes manī tāds spīts?
Pēc negaisa vienmēr būs saule,
Pēc nakts - vienmēr rīts.

Eyþór
ist am Tag 5x hier

Beitragvon Eyþór » 01.02.2014, 14:56

Orava hat geschrieben:Kurze Frage: Die Färöer sagen immer "Eg fari niður" für "ich fahre nach Dänemark/Kopenhagen". Sagen die Isländer das eigentlich auch so?

Nein, ich denke das wäre auch etwas komisch, da Island ja nicht (mehr) zu DK gehört. Was Nordisländer immer sagen ist "Ég fer suður" (ich gehe in den Süden), in der Regel ist damit Reykjavík und nicht der Süden allgemein gemeint. Häufig sagen sie auch "fyrir sunnan" also "im Süden", wenn sie Reykjavík meinen :)
Was ich auch noch lustig finde, einige Isländer sagen manchmal auch dass sie "til Evrópu" gehen, also "nach Europa" (halt nach DK, England, Frankreich etc.), obwohl Island offiziell ja auch in Europa liegt.

Lenski

Beitragvon Lenski » 18.02.2014, 00:01

Ég er búin að flytja! :rollsmily:

Mysla

Beitragvon Mysla » 19.02.2014, 19:45

Lenski hat geschrieben:Ég er búin að flytja! :rollsmily:

til hamingju! hvert ætlaðirðu aftur að flytja?

Æi, ég er rétt í þessu búin að pakka töskuna mína (ég ætla tíl Asíu bráðum) og þá pakkaði ég líka regnjakkann minn. Hann lyktar ennþá af Íslandi (nánar tiltekið af kindum og lömbum) — ég er búin að þvó hann nokkrum sinnum!!

Lenski

Beitragvon Lenski » 20.02.2014, 17:00

Takk! Ég er flutt til fósturfjölskyldu á Akureyri. :)
Núna á ég heima rett hjá sundlaug.

Af hverju ætlar þú til Asíu?

Eyþór
ist am Tag 5x hier

Beitragvon Eyþór » 20.02.2014, 21:04

Lenski hat geschrieben:Ég er búin að flytja! :rollsmily:

Til hamingju, núna áttu heima í virkilega fallegu hverfi, og svo líka mjög nálægt miðbænum! :)

Mysla hat geschrieben:Æi, ég er rétt í þessu búin að pakka töskuna mína (ég ætla tíl Asíu bráðum) og þá pakkaði ég líka regnjakkann minn. Hann lyktar ennþá af Íslandi (nánar tiltekið af kindum og lömbum) — ég er búin að þvó hann nokkrum sinnum!!

Haha, er það skrýtið að ég öfunda þig? :lol: Ég held að það er langt of síðan ég hef verið heima á Íslandi, mig langar líka í jakka sem lyktar af kindum :clown: (Fósturamma mín og afi búa í bóndabæ og eiga kindur :D )

Lenski

Beitragvon Lenski » 07.05.2014, 02:14

Getum við ekki að tala meira íslensku hérna? :)

Social Media

Zurück zu „Sprachen“