Isländisch

In diesem Forum kannst Du in einer Fremdsprache schreiben und so die Sprache Deines Austauschlandes kennenlernen oder drinbleiben ;)
Mysla
ist wirklich nicht mehr zu helfen
Organisation: privat
Aufenthaltsdauer: länger als 12 Monate

Re: Isländisch

Beitragvon Mysla » 11.05.2014, 19:30

Jú auðvitað getum við gert það!

Ég verð að játa að ég var alveg búin að gleyma að svara :oops:
@Eyþór: haha kannski er það pííiíiíínu skrítið :lol:

ó, og ég var í Asíu til að heimsækja vin. Var rosalega flott ferð og ég sá svo mikið sem ég hafði aldrei séð áður. 8) Í augnablíki er ég að skipuleggja ferð til Spánar og að ári langar mig að fara til Íslandsd einhvern tíma í sumar.
"Immer weiter gerade aus. Nicht verzweifeln, denn da holt dich keiner raus. Komm, steh selber wieder auf"
--Nena & Friends, Wunder geschehn--

Lenski

Beitragvon Lenski » 11.05.2014, 20:10

Var það vinur sem ér að stunda nám í Asíu eða eitthvað svoleiðis?

Já, það væri nú fínt að fara til Íslands! :) Mér finnst skritið að ég ætla að fara aftur heim til Þýskalands i september. Mig langa að byrja að stunda nám þarna en það er líka sorglegt að fara burt frá Íslandi. Og svo er ég ekki búin að læra íslensku eins mikið og ég vildi. Hvernig lærðir þú íslenksu Mysla? Ég er með bækur frá Cornelsen, ég les blöðin og tala við fólk. En það er líka bara frábært að sjá hvað mikið ég er búin að læra. :)

Hvað ertu nú að gera, Mysla? Ertu að stunda nám í Þýskalandi?

Eyþór
ist am Tag 5x hier
Organisation: AFS
Jahr: 2009/2010
Aufenthaltsdauer: 10 Monate
Land: Ísland

Beitragvon Eyþór » 15.05.2014, 01:08

Lenski hat geschrieben:Getum við ekki að tala meira íslensku hérna? :)

Ég vona að ég má leiðrétta þig, það ætti að vera "getum við ekki talað", af því að það er "að geta + lýsingarháttur þátíðar (Partizip)" Það var líka villa sem ég gerði mjög lengi af því að í flestum hinum tungumálum sem ég kann er það allt öðruvísi...

Og Mysla, segðu endilega frá ferðalaginu þínu til Asíu! :D
12. März 2008 - Bewerbung abgeschickt | 16. Juni 2008 - Auswahlgespräch | 24. Juni 2008 - Zusage für Island! | 8. Mai 2009 - Garantiebrief | 30. Mai - 1. Juni 2009 - Orientation Camp | 4. August 2009 - Gastfamilie! | 21. August 2009 - Abflug

Lenski

Beitragvon Lenski » 18.05.2014, 22:55

Já, þú mátt leiðrétta mig! :) Ég veit að stundum þarf að segja það en ég er ekki búin að læra af hverju og hvenær. Er það alltaf ef ég segir "að geta"? þá skil ég. Jæja, ég þarf að flytja aftur eftir vika. Þá ætla ég að búa hjá þýsk kona en við ætlum að reyna að tala saman á íslensku. Mig langa enn að læra meira. Og svo er kominn fyrsta skemmtiferðaskip til Akureyrar, það var líka gaman.

Eyþór
ist am Tag 5x hier

Beitragvon Eyþór » 18.05.2014, 23:15

Lenski hat geschrieben:Já, þú mátt leiðrétta mig! :)

Haha ég vissi það, ég vildi líka alltaf að fólk leiðrétti mig en það þorði aldrei neinn, öllum fannst bara frábært að einhvern læri íslensku :lol: :roll:

Er það alltaf ef ég segi_ "að geta"? þá skil ég.

Já, alltaf :)

Jæja, ég þarf að flytja aftur eftir viku. Þá ætla ég að búa hjá þýskri konu en við ætlum að reyna að tala saman á íslensku. Mig langar enn að læra meira. Og svo er komið fyrsta skemmtiferðaskip til Akureyrar, það var líka gaman.

Í dag post-aði stelpa sem ég þekki úr skólanum á Íslandi mynd af borginni í Sviss sem ég mun flytja til í júlí, svo spurði ég hana hvað hún væri að gera þarna og svo kom í ljós að hún á vinkonu þar og núna ætlum við að kynnast um leið og ég verð fluttur þangað, en spennandi! Hún er ekki búin að kynnast mörgum Svisslendingum, þannig að ég get hjálpað henni að læra þýsku, sýnt henni borgina og allt, ég hlakka svo mikið til! :D
12. März 2008 - Bewerbung abgeschickt | 16. Juni 2008 - Auswahlgespräch | 24. Juni 2008 - Zusage für Island! | 8. Mai 2009 - Garantiebrief | 30. Mai - 1. Juni 2009 - Orientation Camp | 4. August 2009 - Gastfamilie! | 21. August 2009 - Abflug

Mysla

Beitragvon Mysla » 04.11.2014, 21:02

Veriði sæl :)

nú er ég loksins búin að finna tíma til að skrifa eitthvað hér.

Hehe, ég er að hlusta á islensk barnalög — er ekki smá stolt af mér að ég skili sum orð. :lol:
Ég er orðin íslensku-sérfræðingur í háskóla. Ég er búin að halda fyrirlestrar um íslenskt hljóðfræði. Kennaranum mínum fannst það rosa spennandi. Hún sagði þá: "Mig langaði aldrei að læra tungumálið en nú vill ég kunna íslensku!" Henni fannst framburðurinn fallegur, sérstaklega órödduð samhljóð eins og /l/ í <kalt> eða <hljóð>.
Auk þess hugsaði allir að ég sé "superhero" vegna þess að ég gat borin fram <Eyjafjallajökull>

Jæja, það er allt sem ég get sagt um íslensku í augnablíki. Hugsaði aldrei að ég mundi aldrei nota íslensku aftur í þýskalandi :lol:
"Immer weiter gerade aus. Nicht verzweifeln, denn da holt dich keiner raus. Komm, steh selber wieder auf"

Lenski

Beitragvon Lenski » 14.11.2014, 00:52

Og lóksins fann ég tíminn (eða tíma?) til að svara!

Mysla, ég var að hugsa að ég veit ekki hvað þú gerðir á Íslandi. Varst þú þar í námi? Hafðir þú lært íslensku áður en þú fórst tíl Íslands? Mér finnst að þú ert mjög dugleg að skrifa á íslensku! Og má ég líka spyrja hvar þú átt heima í Þýskalandi?

Ég á heima í Kiel og ég er að læra íslensku í háskolanum. Ég þykki mjög vænt um tungumálið og mig langar að læra enn meira. Ég fann út að hægt er að fá styrk til að læra íslensku á Íslandi i eitt ár. Mér finnst að þetta er frábært tækifæri. Þó að ég vildi ekki bráðum fara aftur tíl Íslands, er ég að spá í að sækja um styrkina. Það hljómar svo vel!

http://www.arnastofnun.is/page/studenta ... uneytis_en

Á mánudaginn fór ég á tónleika eftir Ásgeir Trausta. Hann er flóttur! Hann söng bæði á íslensku og ensku. En íslensku er mikið fallegri. :)
Zuletzt geändert von Lenski am 14.11.2014, 00:54, insgesamt 1-mal geändert.

Lenski

Beitragvon Lenski » 14.11.2014, 00:54

Lenski hat geschrieben:Mig langa enn að læra meira.

Lenski hat geschrieben:Ég þykki mjög vænt um tungumálið og mig langar að læra enn meira.

Haha, mig langar alltaf að læra enn meira. :D

Mysla

Beitragvon Mysla » 14.11.2014, 16:50

bara stutt svar í þetta skipti :)

Ég á heima í Baden-Württemberg, vill ekki segja nákvæmara á netinu :wink: .

Ég var ERASMUS-nemi við háskóla Íslands og síðan fór ég í sveit í 6 víkum, það var fyrir tveimur árum síðan. Ég byrjaði að læra íslensku á Íslandi, gerði meðal annars námskeið sem var hluti af þessu námskeiði "íslenska sem annað mál", það er væntanlega það sem þú ert búin að lesa um? En....þessi styrkur er ekki "fyrir öllu", maður verður að sækja um hann og sumir fá hann þá og sumir ekki. Eftir 3 árum ertu þá "Bachelor of Icelandic as a second language". Veit ekki hvort það er núna akkúrat það sem maður þarf :lol:
Mér finnst gaman að tala og halda áfram að læra íslensku (mér finnast lítil tungumál best :mrgreen: ).

Bráðum ætla ég að læra vietnömsku (? :lol: ).

Hvað varstu að gera á Íslandi aftur? þú varst ekki í reykjavik, er það ekki? Af því að ég fann að fólk í Reykjavík byrjaði að tala íslensku við mig ekki áður en ég kunni nú þegar íslensku....

Eyþór
ist am Tag 5x hier

Beitragvon Eyþór » 16.11.2014, 01:21

Mysla hat geschrieben:Hvað varstu að gera á Íslandi aftur? þú varst ekki í reykjavik, er það ekki? Af því að ég fann að fólk í Reykjavík byrjaði að tala íslensku við mig ekki áður en ég kunni nú þegar íslensku....

Ég vona að hún leyfi mér að svara fyrir hana - hún var á Akureyri, eins og ég :) Og já, Mýsla, ég er sammála þér að það er örugglega erfiðara að fá fólkið fyrir sunnan til þess að tala íslensku við mann, en líka á Akureyri þarftu að segja við fólkið að það skuli tala íslensku við þig en ekki ensku, en um leið og það fattar að þú talar og skilur alveg hvað er í gangi, þá tala eiginlega allir íslensku við þig.

Æjj almáttugur, ég er búinn að gleyma íslensku minni svo mikið, það er næstum því tvö ár síðan ég hef verið á klakanum, mig langar svo mikið tilbaka en ég á hvorki peninga né tíma til þess.... :( En planið er að ég fer til Íslands í sumar með kærastanum mínum til þess að sýna honum hvar ég á heima, ég vona að þetta mun reddast einhvernveginn :mrgreen:

Lenski

Beitragvon Lenski » 16.11.2014, 22:20

Mysla hat geschrieben:Eftir 3 árum ertu þá "Bachelor of Icelandic as a second language". Veit ekki hvort það er núna akkúrat það sem maður þarf :lol:

haha, kannski ekki. En mig langar samt að fara aftur til Íslands og að búa í Reykjavík. Ég er að læra norræn fræði í háskolanum núna og þá væri gott að koma til Íslands í eitt ár og að fá styrk.

Og já, ég var að vinna sem sjálfbóðaliði á Akureyri, í fallegri bærinn! :)

En mér finnst ótrúlegt hvað mikið íslensku þið hafið lært! Ég held ekki að ég sé líka dugleg. Og Eyþór, ég skil allveg að þér finnst eins og þú sért búin að gleyma mikið. (Var þetta rett?.. :D ) Það er það líka hjá mér þegar ég er að tala sænsku. En um leið og þú ert aftur á Íslands getur þú talið frábært íslensku! Það hljómar mjög fint með ferðalagið til Íslands! :) Hvað gera krakkarnir som voru í bekknum þinum núna? Eru þau í háskolanum í Reykjavík eða kannski erlendis? Ertu enn i samband við nokkra?

Eyþór
ist am Tag 5x hier

Beitragvon Eyþór » 16.11.2014, 23:47

Lenski hat geschrieben:
Mysla hat geschrieben:Eftir 3 árum ertu þá "Bachelor of Icelandic as a second language". Veit ekki hvort það er núna akkúrat það sem maður þarf :lol:

haha, kannski ekki. En mig langar samt að fara aftur til Íslands og að búa í Reykjavík. Ég er að læra norræn fræði í háskolanum núna og þá væri gott að koma til Íslands í eitt ár og að fá styrk.

Ég byrjaði að læra frönsku í háskólanum núna í haust, en mig langar lúmskt mikið til þess að fara í norræn fræði líka :lol: :schuechtern:

LenskI hat geschrieben:En mér finnst ótrúlegt hvað mikið íslensku þið hafið lært! Ég held ekki að ég sé jafn dugleg. Og Eyþór, ég skil alveg að þér finnst eins og þú sért búin að gleyma mikið. (Var þetta rett?.. :D ) Það er það líka hjá mér þegar ég er að tala sænsku. En um leið og þú ert aftur á Íslands getur þú talað frábæra íslensku! Það hljómar mjög fint með ferðalagið til Íslands! :) Hvað gera krakkarnir som voru í bekknum þinum núna? Eru þau í háskolanum í Reykjavík eða kannski erlendis? Ertu enn i sambandi við nokkra?

Jamm, ég er alveg í sambandi við nokkra, en ég verð að viðurkenna að ég hef oft engan tíma til þess að skrifa þeim eða bara ekkert spennandi að segja frá.... :( Þess vegna langar mig svo mikið tilbaka í heimsókn.....
Flestir eru í háskóla fyrir sunnan, nokkrir eru líka búsettir erlendis og sumir eru bara að vinna eða ferðast :wink: Það er náttúrulega líka tvö ár síðan þau útskrifuðust, það er mikið búið að breyta hjá þeim, og hjá mér auðvitað líka... Planið mitt var eiginlega alltaf að fara tilbaka um leið og ég fæ stúdentspróf í Sviss til þess að fara í háskóla þar, en svo gerði ég það ekki út af ýmsum ástæðum....

Hvernig finnst þér eiginlega norræn fræði í háskólanum, Lenski? Og Mýsla, hvað ert þú eiginlega að leira? Líka eitthvað tengt tungumálum?
(Ég vona að það er allt í lagi að ég leiðrétti nokkuð í quote-inu þínu :drei: )

hackfleisch
gehört zum Inventar
Organisation: privat | ?
Jahr: 12/13 | ?
Aufenthaltsdauer: 11 Monate
Land: Dänemark | Island?

Beitragvon hackfleisch » 23.11.2014, 13:13

Ich klicke immer auf diesen Thread, in der Hoffnung irgendetwas zu verstehen... Aber nix. Ich muss echt isländisch lernen! :lol:
Bild
Mein Jahr in Dänemark 2012/2013

Mein Blog & Mein Kleiderkreisel & Meine Tauschothek

Lenski

Beitragvon Lenski » 25.11.2014, 00:29

(Ich schreibe nur mal kurz, habe aber vor, bald auch wieder auf isländisch zu antworten. :) Hat zufällig jemand von euch Learning Icelandic? Ich könnte es gut gebrauchen, um ein paar Dinge aufzuarbeiten. Dafür will ich aber keine 70€ ausgeben, so viel kostet es nämlich bei amazon.. :( )

Social Media

Zurück zu „Sprachen“